Nhận đặt may đồng phục công sở

Ngày nay các công ty đang rất chú trọng trong việc xây dựng thương hiệu hình ảnh của mình quá những bộ đồng phục công sở bởi những bộ đồng phục đẹp không chỉ mang lại cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp , ấn tượng trong mắt khách hàng mà còn tạo lợi thế cho việc đàm phán kí kế hợp đồng


Bạn đang tìm kiếm một cơ sở may đồng phục công ty, đồng phục công sở nhưng có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một công ty may đồng phục uy tín và giá cả cạnh tranh. Có quá nhiều các công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục khiến bạn băn khoăn.


Đặt may đồng phục công sở toàn quốc


Công ty may Việt Tiến với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục công sở nói riêng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu đồng phục của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục mới nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế.


Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách, ngoài  việc cung cấp những sản phẩm may sẵn của Việt Tiến, chúng tôi cũng nhận đặt may đồng phục công sở toàn quốc nếu quý khách có nhu cầuChúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục bền đẹp và chất lượng nhất.


Đồng phục công sở Việt Tiến


Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến
Đại lý: Công ty TNHH Thời trang Tầm Nhìn Mới
Chi nhánh 1: 818 CMT8 F5 Quận Tân Bình
Chi nhánh 2: 238 Phan Đình Phùng F1 Quận Phú Nhuận
Email: Dailyviettien@gmail.com
Hotline: 0908039206 - 0907790061